Gợi ý mẫu kịch bản tất niên cuối năm chi tiết, ấn tượng

Bạn đang xem: Gợi ý mẫu kịch bản tất niên cuối năm chi tiết, ấn tượng tại ththanhsonnt.edu.vn

Tiệc tất niên là sự kiện quan trọng dịp cuối năm đối với các tổ chức doanh nghiệp. Đây là dịp để các thành viên trong công ty tổng kết công việc, trao thưởng, tri ân khách hàng và định hướng cho những dự án năm sau. Chính vì vậy, để chuẩn bị một buổi tiệc tất niên hoành tráng, doanh nghiệp cần phải lên kế hoạch, kịch bản chi tiết, chỉn chu. Sau đây, Mua Bán xin gợi ý đến bạn một số mẫu kịch bản tất niên cuối năm ấn tượng nhất mà bạn có thể tham khảo.

Mẫu kịch bản tất niên cuối năm chi tiết, ấn tượng
Gợi ý mẫu kịch bản tất niên cuối năm chi tiết, ấn tượng

I. Bố cục kịch bản tất niên cuối năm kèm lời dẫn MC chi tiết

Dưới đây là các phần chi tiết trong bố cục kịch bản tất niên cuối năm dành cho doanh nghiệp, kèm theo đó là một số gợi ý lời dẫn MC cho buổi tiệc mà bạn có thể tham khảo:

1. Phần 1: Đón khách

Đón khách là bước đầu tiên vô cùng quan trọng, nó là tiền đề để tạo sự hân hoan, nồng nhiệt ngay từ khi khách bước vào buổi tiệc.

Dưới đây là gợi ý lời dẫn MC chi tiết:

“Kính thưa quý khách, chương trình sẽ bắt đầu chỉ sau vài phút nữa, đại diện Ban tổ chức, MC … xin kính mời quý khách hãy di chuyển về khu vực sân khấu chính và nhân viên của chúng tôi sẽ hướng dẫn quý khách về chỗ ngồi. Để giữ sự trang trọng của buổi lễ, xin quý khách vui lòng chuyển điện thoại sang chế độ rung. Đồng thời, kính mong quý khách chú ý ngồi đúng vị trí của mình và tuân thủ các quy định của Ban tổ chức để bữa tiệc diễn ra xuyên suốt. Chúc quý khách có một bữa tiệc vui vẻ và ý nghĩa.”

(Nguồn tham khảo: Internet)

2. Phần 2: Khai mạc và giới thiệu lý do buổi tiệc

Nhằm thông báo mục đích của buổi tiệc và tạo sự tập trung cho khách mời, MC có thể dẫn dắt như sau:

Bố cục kịch bản tất niên cuối năm kèm lời dẫn MC chi tiết
Phần khai mạc và giới thiệu lý do buổi tiệc

“Xin chào mừng toàn thể quý vị đang có mặt trong buổi liên hoan tất niên của công ty ……ngày hôm nay. Và cho phép MC …… được đại diện cho chương trình cùng tất cả Cán bộ – Công nhân viên của công ty … và những người thực hiện chương trình tiệc tất niên gửi đến quý vị khách quý lời chúc sức khỏe và lời chào trân trọng nhất!

Quý vị thân mến chỉ còn vài ngày nữa thôi năm 2023 sẽ khép lại và chúng ta sẽ cùng đón chào năm mới 2024 với bao niềm hi vọng về một khởi đầu mới thật rộn ràng, tràn đầy hạnh phúc, thành công và may mắn.

MC … hy vọng rằng bữa tiệc hôm nay của công ty … với chủ đề “…” sẽ là thông điệp ý nghĩa mang đến cho tất cả chúng ta một bầu không khí đầm ấm, thiêng liêng mà thân thuộc của thời khắc giao mùa, khi xung quanh chúng ta không chỉ có những người đồng nghiệp thân yêu mà còn được xem là các thành viên trong gia đình cùng nhau vui sum họp.

Và chúng tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành đến toàn thể quý vị khách quý đã có mặt tại đêm hội “…” trong buổi tối ngày hôm nay.

Kính thưa quý vị, đến tham dự sự kiện tiệc tất niên của chúng ta MC … xin trân trọng giới thiệu sự có mặt của:

Về phía đối tác chúng tôi xin được trân trọng giới thiệu:

Ông/ Bà ……………………………

Ông/ Bà ……………………………

Về phía, chính quyền, địa phương xin được trân trọng giới thiệu:

Ông/ Bà ……………………………

Ông/ Bà ……………………………

Về phía chủ nhà, xin được trân trọng giới thiệu:

Ông/ Bà ……………………………

Ông/ Bà ……………………………

Cùng toàn thể các vị khách tham dự bữa tiệc tất niên ở đây.”

(Nguồn tham khảo: Internet)

Xem thêm: Bài cúng tất niên cuối năm ở cơ quan chủ doanh nghiệp phải biết!

3. Phần 3: Giới thiệu đại diện để phát biểu

Lời dẫn MC:

“Tiếp tục chương trình, MC… xin kính mời ông…, Tổng giám đốc, lên sân khấu để phát biểu và truyền đạt thông điệp của buổi tiệc cuối năm của công ty vào ngày hôm nay.”

(Nguồn tham khảo: Internet)

4. Phần 4: Vinh danh và trao thưởng cho các tập thể, cá nhân

Sau một năm nỗ lực làm việc, cống hiến cho công ty, tiệc tất niên cuối năm là lúc công ty tôn vinh những cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc trong công việc để tạo động lực cho nhân viên.

Phần vinh danh và trao thưởng cho các tập thể, cá nhân
Phần vinh danh và trao thưởng cho các tập thể, cá nhân

Lời dẫn MC:

“Qua một năm phát triển và hoàn thiện không ngừng của công ty……, sự cống hiến không mệt mỏi của các Cán bộ – Công nhân viên đã đồng lòng cùng công ty…… trên con đường này không thể không được ghi nhận. Vì vậy, tại buổi tiệc cuối năm hôm nay, chúng ta hãy cùng tôn vinh những người đã không ngừng cố gắng vì sự phát triển của Công ty…… .

Hãy cùng chào đón lên sân khấu tiệc tất niên để nhận những món quà tri ân từ BGĐ

Ông/ Bà ……………………………

Ông/ Bà ……………………………

Ông/ Bà …………………………….”

(Nguồn tham khảo: Internet)

Xem thêm: Gợi ý 25+ món quà Tết cho nhân viên ý nghĩa và thiết thực

5. Phần 5: Khai tiệc

Sau những phần mở đầu, giới thiệu mục tiêu của buổi tiệc, MC sẽ chính thức thông báo khai tiệc.

“Tiếp theo, tôi xin phép mời ông/bà … lên sân khấu để thực hiện nghi thức mở rượu champagne, khởi đầu cho buổi tiệc tối nay.

Và ngay sau đây, chúng tôi xin được kính mời quý khách hãy cùng tham gia bữa tiệc tối. Chúc quý khách và các bạn có một bữa ăn thật ngon miệng!”

(Nguồn tham khảo: Internet)

6. Phần 6: Chương trình văn nghệ và trò chơi

Thông thường, sau khi hoàn tất các nghi thức như: giới thiệu, phát biểu, vinh danh, chiếu video … ban tổ chức sẽ chuyển sang phần mở tiệc để tạo không khí vui vẻ, giúp mọi người thư giãn và tăng tình đồng đội. Phần mở tiệc này trong kịch bản tiệc tất niên bao gồm các mục sau:

Phần chương trình văn nghệ và trò chơi
Chương trình văn nghệ và trò chơi
  • Tổ chức tiệc: Công ty có thể tổ chức tiệc tất niên theo nhiều hình thức như tiệc buffet để tạo sự đa dạng trong các hình thức ẩm thực, nhằm tạo sự linh hoạt cho khách hàng trong việc tổ chức tiệc cuối năm. Đồng thời, MC có thể kể chuyện để tạo không khí tự nhiên và vui vẻ trong kịch bản tiệc tất niên khi mọi người thưởng thức bữa ăn.
  • Các tiết mục văn nghệ: Có thể bao gồm ca sĩ, nhóm nhạc, múa, biểu diễn xiếc, các cuộc thi, trò chơi tập thể, biểu diễn thời trang,… Việc tổ chức gameshow sẽ tạo ra không khí vui vẻ, sự hứng thú, đồng thời gắn kết tình cảm của các thành viên trong công ty.
  • Rút thăm trúng thưởng: Đây là phần luôn được mọi người mong đợi nhất trong tiệc tất niên cuối năm cùng những giây phút hồi hộp chờ đợi những phần quà hấp dẫn và giá trị. Ở phần này, MC nên tạo sự tò mò, hào hứng trong kịch bản tiệc tất niên để tạo thêm không khí sôi động cho bữa tiệc cuối năm của công ty.

(Nguồn tham khảo: Internet)

Xem thêm: Những câu chúc Tết đồng nghiệp hay và ý nghĩa

7. Phần 7: Bế mạc

Để kết thúc buổi tiệc cuối năm của doanh nghiệp, MC cần tổng kết lại và truyền đạt các thông điệp mà doanh nghiệp muốn gửi gắm đến mọi người cũng như những kế hoạch sắp tới sẽ được triển khai để định hướng cho tập thể nhân viên. MC sẽ đại diện cho công ty và ban tổ chức để kết thúc buổi tiệc. Việc tạo ra một kết thúc ấn tượng, ý nghĩa sẽ mang lại sự thành công và hoàn mỹ cho cả một chương trình tiệc cuối năm của công ty.

Phần bế mạc tiệc tất niên
Phần bế mạc tiệc tất niên

“Kính thưa quý anh chị, quý vị khách quý, như vậy là buổi tiệc tất niên 2023 của công ty … đã đến hồi kết thúc. Một lần nữa, chúng tôi xin được kính cảm ơn sự có mặt của tất cả quý khách tại đây. Xin cảm ơn và kính chúc quý anh chị một năm mới an khang, thịnh vượng, dồi dào sức khỏe và may mắn! Trước khi chia tay, xin kính mời toàn thể chúng ta cùng bước lên sân khấu chụp ảnh lưu niệm và cùng nhau hát vang bài hát HAPPY NEW YEAR!”

(Nguồn tham khảo: Internet)

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm việc làm cuối năm, hãy tham khảo một số tin đăng tuyển dụng dưới đây tại ththanhsonnt.edu.vn:

II. Mẫu kịch bản chi tiết tiệc tất niên cuối năm cho công ty

Kịch bản tất niên cuối năm nên được lên kế hoạch chi tiết, phù hợp với quy mô và đặc thù của công ty. Đồng thời, các phần trong kịch bản cần được sắp xếp hợp lý, đảm bảo tính logic và hấp dẫn. Dưới đây là một số gợi ý timeline kịch bản tất niên cuối năm cho công ty mà bạn có thể tham khảo:

1. Mẫu kịch bản số 1

STT Thời gian Tiết mục Nội dung chi tiết Ghi chú
1 18h00 – 18h15 Đón khách và ổn định khách
  • Lễ tân đón khách từ sảnh chính vào ghế ngồi đã sắp sẵn
  • Chiếu clip giới thiệu công ty
Ban tổ chức sắp xếp
2 18h15 – 18-30 Khai mạc chương trình
  • Văn nghệ mở màn
  • MC giới thiệu chương trình
  • Ban giám đốc lên phát biểu
Ban tổ chức sắp xếp
3 18h30 – 18h45 Chiếu clip hành trình của công ty trong năm vừa qua
  • MC giới thiệu clip
  • Đại biểu và khách mời chia sẻ, tổng kết một năm vừa qua
Đại diện doanh nghiệp
4 18h45 – 19h00 Tuyên dương nhân viên
  • MC cùng đại biểu trao thưởng và bằng khen cho các cá nhân, tập thể có biểu hiện xuất sắc trong năm.
  • Nhạc tặng thưởng
Đại biểu trao quà
5 19h00 – 19h45 Vào tiệc
  • MC thông báo khai tiệc
  • Phục vụ lên món
  • Văn nghệ trong bữa tiệc
  • Dọn dẹp bàn tiệc
Ban tổ chức sắp xếp
6 19h45 – 20h15 Tổ chức văn nghệ, trò chơi
  • MC làm quản trò
  • Tổ chức rút thăm trúng thưởng
  • Tổ chức văn nghệ giao lưu
Ban tổ chức sắp xếp
7 20h15 – 20h30 Bế mạc
  • MC gửi lời cảm ơn, kết thúc chương trình
  • Khách mời lên chụp ảnh lưu niệm

Xem thêm: Thiệp chúc Tết cùng những ý tưởng lời chúc ý nghĩa nhất

2. Mẫu kịch bản số 2

STT Thời gian Tiếc mục Nội dung chi tiết  Ghi chú
1 18h00 – 18h30 Đón khách Khách mời và các thành viên ổn định Ban tổ chức sắp xếp
2 18h35 – 18h40 Opening show Văn nghệ mở màn Ban tổ chức sắp xếp
3 18h40 – 18h50 Ban lãnh đạo phát biểu
  • MC khai mạc chương trình, nêu lý do buổi tiệc
  • Giới thiệu khách mời
  • Giới thiệu phần chia sẻ của ban lãnh đạo công ty
Ban tổ chức sắp xếp
4 18h50 – 19h00 Trao thưởng nhân viên xuất sắc Công bố và trao phần quà cho cá nhân, tập thể đạt thành tích tốt trong năm qua Ban lãnh đạo
5 19h00 – 19h10 Khai tiệc Mở Champange và nâng ly cùng các thành viên có mặt trong bữa tiệc Ban tổ chức sắp xếp
6 19h10 – 20h00 Dùng tiệc Toàn thể khách mời, nhân viên dùng tiệc Ban tổ chức sắp xếp
7 20h00 – 20h10 Chiếu clip Happy Video là thước phim ghi lại hành trình hoạt động trong 1 năm vừa qua của công ty Ban tổ chức cùng doanh nghiệp phối hợp thực hiện
8 20h10 – 20h20 Game sân khấu MC tổ chức game sân khấu để khuấy động không khí và dẫn đến các tiết mục văn nghệ Ban tổ chức sắp xếp
9 20h20 – 21h25 Văn nghệ và trò chơi tập thể Các tiết mục văn nghệ do nhân viên đăng ký từ trước và xen kẽ với đó là các trò chơi tập thể để gắn kết các thành viên trong công ty Ban tổ chức tư vấn và biên đạo các tiết mục cho nhân viên
10 21h25 – 21h35 Rút thăm trúng thưởng Trao tặng giải thưởng cho các nhân viên dịp cuối năm Ban tổ chức thảo luận với doanh nghiệp về các phần thưởng để chuẩn bị
11 21h35 – 21h45 Công bố thông điệp Ban giám đốc công ty chia sẻ thông điệp đến toàn thể nhân viên nhân dịp năm mới (hình thức video hoặc bài phát biểu) Ban giám đốc doanh nghiệp
12 21h45 – 22h30 Ending & DJ show Chụp ảnh kỷ niệm và tiễn khách Ban tổ chức sắp xếp

Xem thêm: Top 20+ món quà tặng tết khách hàng ý nghĩa, sang trọng và tinh tế

3. Mẫu kịch bản số 3

STT Thời gian Tiết mục Nội dung chi tiết Ghi chú
1 18h30 – 19h00 Đón đại biểu
  • Ổn định khách
  • Chiếu clip hình ảnh hoạt động công ty
  • Phát phiếu rút thăm trúng thưởng cho nhân viên
Ban tổ chức sự kiện
2 19h00 – 19h05 Văn nghệ mở màn Múa hát hoặc nhảy Ban tổ chức sự kiện
3 19h05 – 19h10 Khai mạc chương trình tất niên
  • MC tiến hành khai mạc chương trình, trình bày lý do buổi tiệc
  • Giới thiệu đại biểu, khách mời
Ban tổ chức sự kiện
4 19h10 – 19h15 Chiếu clip 1 Clip tổng quan những hoạt động chính của công ty trong một năm qua Công ty chuẩn bị
5 19h15 – 19h20 Phát biểu của đại diện Ban lãnh đạo công ty Tổng kết tình hình hoạt động trong năm vừa rồi Ban lãnh đạo công ty
6 19h20 – 19h25 Chiếu clip 2 Clip giới thiệu những tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm được khen thưởng Công ty chuẩn bị
7 19h25 – 19h35 Khen thưởng và tặng hoa MC mời các cá nhân, tập thể xuất sắc lên nhận thưởng Đại diện ban lãnh đạo trao hoa và quà, kỷ niệm chương (nhạc nền vui tươi)
8 19h35 – 19h40 Phát biểu của nhân viên xuất sắc trong năm Cảm nghĩ về quá trình làm việc tại công ty và những thành tích đã đạt được Đại diện tập thể hoặc các cá nhân xuất sắc
9 19h40 – 19h50 Tặng hoa cho đại diện Ban lãnh đạo công ty Ban lãnh đạo lên nhận hoa và lời cảm ơn từ nhân viên Nhạc lúc đại biểu bước lên
10 19h50 – 20h00 Rút thăm trúng thưởng Các giải thưởng của công ty tặng cho nhân viên Ban tổ chức sự kiện
11 20h00 – 21h00
  • Dùng tiệc buffet
  • Giao lưu văn nghệ
  • Trò chơi đồng đội
  • Toàn thể nhân viên dùng tiệc
  • Các tiết mục ca hát, múa, nhảy đã đăng ký lên biểu diễn
  • Xen kẽ các tiết mục là các trò chơi vui nhộn, gắn bó tình đồng đội

 

Ban tổ chức sự kiện
12 21h00 – 21h10 Tiếp tục rút thăm trúng thưởng Các giải thưởng của công ty tặng cho nhân viên Ban tổ chức chương trình
13 21h10 – 21h20 Văn nghệ kết thúc chương trình Tập thể nhân viên cùng hát tốp ca
14 21h20 – 21h45 Chụp hình lưu niệm và tiễn khách ra về Ekip chụp hình hướng dẫn khách mời chụp hình lưu niệm Ban tổ chức sự kiện

Trên đây, Mua Bán đã gợi ý giúp bạn một số mẫu kịch bản tất niên cuối năm vô cùng chi tiết và ấn tượng. Hi vọng rằng những chia sẻ của chúng tôi sẽ giúp bạn chuẩn bị cho kế hoạch tất niên của công ty thật thuận lợi và hoành tráng. Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm những kiến thức bổ ích khác về chia sẻ kinh nghiệm, tìm kiếm việc làm, mua bán nhà đất, phong thủy,… đừng quên ghé thăm website ththanhsonnt.edu.vn thường xuyên nhé!

Xem thêm:

Xem thêm  Nhà thờ đá Sapa - Kỳ quan kiến trúc vùng đất sương mù

Viết một bình luận